Rèm sao cuốn cho phòng khách

Nếu bạn là người yêu thích rèm sáo cuốnvà muốn sử dụng nó trong ngôi nhà mà chưa biết nên lắp đặt hay sử dụng như thế nào thì hãy đọc những chia sẻ của rèm cửa An Bình sau đây để hiểu rõ hơn nha.

Rèm sáo cuốn là loại rèm được sử dụng để che nắng, cách nhiệt cho phòng, màn cuốn được thiết kế hiện đại, sang trọng, cuốn hút chắc chắn sẽ làm không gian của bạn thêm nổi bật, ấn tượng hơn chắc chắn ai nhìn vào cũng sẽ bị thu hút bởi vẻ đẹp này.

Rèm sáo cuốn che nắng và cách nhiệt tốt nhất cho phòng khách. 

Vào mùa hè ai cũng muốn có được một không gian dễ chịu, mát mẻ, ánh sáng vừa phải, không quá chói hoặc là khi mùa đông đến thì có thể ngăn chặn được gió lùa, cái lạnh của mùa đông hay là bụi bẩn từ ngoài bay vào thì việc sử dụng rèm sáo cuốn là giải pháp tốt nhất dành cho bạn. Màn sáo cuốn với lớp rèm được tráng nhựa, có khả năng có vải màn được tráng nhựa, chống bám bụi, chống thấm nước, ưu việt hơn nữa đó là ngăn cản được tia cực tím giúp bảo vệ được môi trường sống, an toàn và trong lành.

Rèm cuốn che phủ được bề mặt lớn có thể che phủ bề mặt rộng lớn, ngăn chặn hoàn toàn ánh nắng, mang đến  bầu không khí dịu mát nhờ khả năng che nắng và cách nhiệt. Màn cuốn gồm có 2 thanh màn có tác dụng cố định vải màn luôn ở trạng thái ổn định, không bị lắc lư hay xê dịch khi có gió.

Chắc hẳn có nhiều người băn khoăn tại sao sử dụng rèm cuốn cho phòng khách đó là do rèm này có khá nhiều tiện ích, sử dụng tiện lợi, đơn giản, chí phí tiết kiệm. Người ta chọn rèm cuốn cho phòng khách vì thiết bị này có nhiều tiện ích, cách sử dụng đơn giản, và không phải tốn kém nhiều chi phí. Màn cuốn có thể thay đổi trạng thái một cách nhanh chống, khi lắp rèm cuốn trong phòng khách chúng ta có thể chủ động thay đổi mức độ chiếu sáng của căn phòng.

Phòng khách thêm phần sang trọng nhờ màn sáo cuốn.

Hiện nay có nhiều loại màn cửa, màn sáo khác nhau, nhưng không phải sản phẩm nào cũng phù hợp với tiêu chuẩn thẩm mỹ của một không gian quan trọng như phòng khách.

Màn sáo cuốn được chú trọng từ chất liệu, công năng đến kiểu dáng và phong cách, đáp ứng nhu cầu về sự tiện nghi lẫn cái đẹp trong không gian nội thất văn phòng, nội thất gia đình, phòng khách, hay những môi trường đặc biệt khác như biệt thự, khách sạn…

Những chất liệu rèm cuốn thường được tin dùng trong phòng khách: vải trơn Mĩ, Úc, vải ánh kim, vải nỉ bố, vải sọc, và một số sản phẩm rèm cuốn in tranh cũng rất được ưa chuộng trong phòng khách. Rèm cuốn in tranh giúp không gian thêm sinh động nhờ những bức tranh đẹp mắt, tranh còn có ý nghĩa phong thủy thu hút may mắn tài và lộc cho gia đình.

Hướng dẫn chọn màn sáo cuốn phòng kháchNhư các bạn đã biết về sự đa dạng của rèm cuốn. với những chất liệu khác nhau, rèm sáo cuốn có khả năng cản sáng theo từng mức độ. Các loại vải phủ nhựa, vải in tranh, vải nỉ bố có khả năng cản sáng tuyệt đối thường được dùng ở những căn phòng khách có nhiều nắng. Trong khi màn cuốn lưới thường chỉ cản sáng một phần, màn lưới giúp phòng khách tươi sáng hơn nhờ ánh sáng tự nhiên.

Màn sáo cuốn có thể phù hợp với cửa sổ, cửa ra vào, lắp rèm cuốn ở hành lang để che nắng hay lắp bên trong nhà để tạo sự riêng tư cho từng không gian. Tùy theo độ lớn của từng vị trí, mà màn sáo cuốn được thiết kế theo những kích thước khác nhau. Có thể treo từng bức rèm cuốn riêng lẻ ở cửa sổ nhỏ hay một bộ gồm nhiều bức màn cuốn ở những cửa sổ lớn.